Cấu tạo sen vòi tắm đứng rokee

CẤU TẠO CỦA SEN VÒI ROKEE GỒM NHỮNG BỘ PHÂN – CHỨC NĂNG GÌ?

Sen vòi Rokee là một sản phẩm thiết bị vệ sinh được ưa chuộng sử dụng cho các không gian phòng tắm khác nhau, mang đến không gian sang trọng hiện đại. Tuy nhiên để đảm bảo mua được sen vòi tốt thì bạn không thể bỏ qua cấu tạo sen vòi để tránh chọn phải hàng không chính hãng. Bài viết chia sẻ giúp bạn hiểu rõ các cơ chế, cấu tạo của chiếc sen vòi Rokee chính hãng.

voi hoa sen nong lanh

Sen vòi Rokee chất lượng gồm có cấu tạo như sau: thân sen, dây sen, bát sen, cài sen và cuối cùng là chân sen. Trong những bộ phận cấu tạo đó thì thân sen đóng một vai trò quan trọng nhất trong cả hệ thống họat động của sen vòi bởi thân sen đóng vai trò quyết định trực tiếp chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, để cấu tạo nên 1 sản phẩm vòi sen tắm thì bao gồm các chi tiết như: óc sen, tay sen, nén sen, chụp sen, rút sen và chân sen.

Tay sen vòi Rokee dùng để đóng mở nước từ vòi sen, được gắn trực tiếp vào óc sen bằng ốc vít. Rồi rút sen có công dụng chia nước ra vòi sen hoặc lên bát sen. Lúc bạn kéo rút sen lên, nước sẽ bắt đầu lên vòi hoa sen còn khi nhấn xuống thì nước sẽ tuôn ra đầu vòi. Hay có thể nói cách khác, chức năng chính của bộ phận rút sen là phối nguồn nước lên hoặc xuống theo nút chốt.

Tiếp theo, đó là óc sen của sen vòi Rokee bộ phận van đóng mở, có chức năng chia nước được làm từ nhựa cao cấp trượt lên đĩa sứ để chia nguồn nước nóng lạnh hoặc có thể kết hợp sử dụng với bình nóng lạnh.

Còn nén sen của sen vòi Rokee có chức năng giúp cố định óc sen, thường thì bộ phận này được làm bằng đồng và có chụp bằng inox chụp lên giúp cố định óc sen chắc chắn hơn.

Bộ phận cuối cùng là phần chân sen có công dụng nối thân sen với nguồn nước. Thành phần cấu tạo của thân sen là: 1 đôi dẫn nguồn nước nóng và nguồn nước lạnh

voi sen tam nong lanh

Duy Long luôn luôn cố gắng mang đến những lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng dựa vào kinh nghiệm lâu năm, Duy Long nhà phân phối thiết bị vệ sinh ROKEE chính hãng luôn cam kết bảo hành cho từng mẫu sản phẩm. Để đặt mua quý khách hàng hãy gọi đến hotline 02513 684 036 hoặc đến trực tiếp các đại lý phân phối của Rokee để được tư vấn về mẫu sen vòi giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *