voi hoa sen nong lanh

Xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh năm 2020

Để bắt kịp xu hướng hiện đại hóa đất nước cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, Duy Long đã và đang bắt kịp với xu thế của thời đại. Để đầu tư, xây dựng một phòng tắm có thể sử dụng lâu dài; cấu trúc kết cấu không bị lỗi thời sau 5-10 năm nữa. Bạn nên theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về xu hướng thiết kế chung. Duy Long đã tổng hợp một vài xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh năm 2020 muốn gửi tới bạn.

Xu hướng chọn những thiết bị có tính thẫm mỹ cao

Những thiết bị có tính thẩm mỹ cao là những thiết bị giúp người dùng thư giản khi nhìn và sử dụng. Thiết kế nhẹ nhàng tinh tế kèm dòng nước chảy, mang lại sự thư giãn tuyệt đối.

Mô tả thác nước/một ấm trà

Để tăng thêm những vẻ đẹp của các sản phẩm thiết bị vệ sinh, các nhà sản xuất còn thiết kế các mẫu tinh xảo hơn nữa. Phục vụ cho những khách hàng đam mê nghệ thuật.

Làm từ đá nhân tạo solid surface với hình dáng của 1 con sóng, Eux eux sink không chỉ là 1 lavabo đơn thuần mà thực sự là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo

Xu hướng chọn những thiết bị độc và lạ

Cuộc sống luôn làm chúng ta bất ngờ với sự sáng tạo không giới hạn của con người. Không ngoại trừ bất cứ thứ gì, thiết bị vệ sinh cũng được “hô biến” với những thiết kế độc đáo chưa từng thấy. Với những quý nhà giàu, họ thích sự độc đáo, lạ lẫm dành riêng cho mình. Với họ, chỉ sử dụng những vật dụng độc lạ mới mang lại cảm giác thích thú.

Bồn tiểu nam độc lạ tại Nhật Bản

Với những thiết kế độc đáo, nhà sản xuất chỉ phân phối số lượng rất ít ra thị trường. “Quý tinh bất quý đa” được thực hiện một cách nhuần nhuyễn. Những sản phẩm độc lạ sẽ càng được săn lùng hơn, kích thích tính tò mò.

Một thiết kế lavabo theo phong cách hiện đai của Catalano

Những thiết bị như vậy thì dù trải qua 5 hay 10 năm thì vẫn là một điểm nhấn. Nó sẽ không lỗi thời mà dần trở thành món đồ cổ, đồ quý của người sở hữu nó.

Xu hướng chọn những thiết bị tối giản nhất, tiết kiệm diện tích nhất

Đối với những gia đình có không gian phòng tắm nhỏ, lựa chọn những thiết bị tiết kiệm diện tích là điều tuyệt vời nhất. Với tủ lavabo bạn có thể tiết kiệm gần như tuyệt đối không gian. Bởi tủ lavabo đã có đầy đủ hết tính năng của một nhà tắm hiện đại; gồm các phần như: lavabo, gương soi, kệ gương, các hộp tủ đựng đồ trang điểm, …

Ngoài tủ lavabo, còn rất nhiều thiết bị có thể làm tăng diện tích của phòng tắm. Sử dụng gương soi vừa soi mình vừa tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, sử dụng các thiết bị âm tường cũng là một ý kiến hay. Tất cả các phụ kiện không dùng đều được đặt âm tường, những phần sử dụng thì đặt ra bên ngoài. Như sen cây âm tường, lavabo âm tường, …

Sen tắm âm tường tiết kiệm một khoảng không gian cho phòng tắm

Xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại, thân thiện với môi trường

Xu hướng sống xanh ngày càng được người trẻ trong cuộc sống hiện đại ngày nay ưa chuộng, và phong cách thiết kế nhà ở nói chung và phòng vệ sinh nói riêng cũng được nhiều người quan tâm lựa chọn các thiết bị thân thiện với môi trường và ý tưởng thiết kế cấu trúc xanh, gần gũi với thiên nhiên.
Xu hướng thiết kế nhà vệ sinh nhiều cây xanh
Những bức tường và sàn ốp gỗ vừa mang lại không gian ấm áp và gần gũi với thiên nhiên, vừa sang trọng, vừa sạch sẽ cho không gian phòng tắm và nhà vệ sinh của gia đình bạn. Cùng với đó, xu hướng bố trí những cây xanh mini xung quanh các vị trí trong phòng tắm, cho không gian thoáng mát, giúp tuần hoàn không khí và cũng rất đẹp mắt.

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *