Bất ngờ với bộ vòi sen cây tắm đứng nóng lạnh, giúp lượng khách đến khách sạn tăng bất ngờ!

Nếu bạn là chủ khách sạn, muốn tăng lượng khách đến khách sạn, hãy hành động ngay chỉ bằng việc thay bộ vòi tắm thông thường bằng bộ vòi tắm sen cây sang trọng và hiện đại.

Khách sạn ít khách là do đâu

Nhiều chủ khách sạn sau một thời gian kinh doanh, bỗng nhiên lượng khách giảm đi rất nhiều. Dù đã nhiều lần kiểm tra phòng ốc, thái độ phục vụ của nhân viên vẫn không biết nguyên nhân.

Công ty Duy Long xin chia sẻ với bạn một nguyên nhân mà đa số khách của công ty đã từng mắc phải. Đó là thiết bị phòng tắm quá cũ kỹ, đặt biệt là vòi sen tắm. Vì lâu ngày lớp mạ trên vòi sen bị tróc ra khiến thiết bị nhìn rất nhếch nhác.

Lẽ thường, những khách lưu trú du lịch cần một phòng tắm đẹp đẽ, thơm tho với thiết bị hiện đại, kiến trúc sang trọng để thư giãn sau cuộc hành trình dài. Tuy nhiên khi bước vào một khách sạn với các thiết bị vệ sinh, đặc biệt là bộ vòi tắm sen cây đã cũ hay chảy nước thì cảm giác rất khó chịu, thật sự không muốn quay lại một lần nào nữa.

Vì thế, hãy xem xét lại phòng tắm của khách sạn mình trước khi cho nâng cấp nhé!

Phòng tắm đẹp giúp bạn thu hút khách đến khách sạn nhiều hơn

Vì sao khách chọn phòng tắm đẹp

Bất kỳ ai đi du lịch hay công tác đến một khách sạn điều đầu tiên họ xem xét là giường gối, drap có đẹp và sạch sẽ hay không? Điều thứ hai họ để ý đến chính là phòng tắm được trang bị như thế nào?

Nếu phòng tắm của bạn được lắp đặt bộ vòi sen tắm đứng hiện đại, sang trọng với kiểu dáng đẹp, tiên tiến cùng được tích hợp công nghệ vòi chỉnh nóng lạnh dễ sử dụng thì khách rất thích và sử dụng một cách thoải mái và hiển nhiên, những lần sau họ sẽ lại đến với bạn.

Một bộ vòi sen tắm đứng có áp lực nước đều, tạo thư giãn và mang lại những hiệu quả cao khi tắm, đem lại cảm giác sảng khoái đồng thời cũng làm cho sức khỏe tốt hơn vì những tia nước mát có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể được thư giãn, sảng khoái.

Có thể ai cũng có vòi sen trong phòng tắm tại nhà, nhưng quan niệm của khách du lịch chính là ở khách sạn thì thiết bị phải mới lạ và sang trọng hơn ở nhà chứ. Nếu phòng tắm mà vòi sen cũng chỉ bình thường, chẳng khác ở nhà là bao thì rất khó  để khách hàng quay lại lần nữa với bạn.

Bạn thấy đấy, một chút thay đổi thiết bị, chỉnh sửa lại không gian phòng tắm thơm tho, sạch sẽ là bạn  đã có thể thu hút thêm khách mà không cần bất kỳ sửa chữa bên ngoài để chiêu dụ họ nữa.

Khách sạn với vòi sen đứng sang trọng hiện đại

Làm sao xác định được vòi sen tắm đứng có chất lượng hay không?

Khi mua sản phẩm bộ vòi sen cây tắm đứng bạn sẽ được kiểm tra ngay tại cửa hàng các phụ kiện đi kèm xem có đầy đủ hay không?

Nếu cần công ty có đội ngũ lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Cùng các bạn nhân viên chăm sóc luôn tư vấn, bảo trì sản phẩm cho khách sạn của bạn.

Mọi sản phẩm của Duy Long đều có một chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn và phù hợp với từng loại sản phẩm.

Bảo hành chính hãng từ 03 năm (Phụ kiện của chậu inox, các roon cao su) đến 05 năm (cây sen và chất liệu inox) tùy theo từng loại sản phẩm thiết bị.

Chúng tôi cam kết thực hiện nghĩa vụ bảo hành khi nhận được thông báo từ phía khách hàng theo điều kiện trong phiếu bảo hành.

Với cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, Duy Long có chính sách đổi/ trả hàng đối với những hàng hóa bị lỗi do sản xuất do bộ phận kỹ thuật kiểm duyệt.

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *