thiet bi phong tam

Top 9 Thiết bị, Phụ kiện Phòng tắm cho một không gian hiện đại.

Để có một không gian phòng tắm hoàn chỉnh và thể hiện sự đẳng cấp, tinh thế thì không thể thiếu sự góp mặt của các phụ kiện phòng tắm. Trên thị trường có rất nhiều bộ phụ kiện phòng tắm của nhiều hãng khác nhau trong đó có phụ kiện phòng tắm ROKEE. Với những tín đồ của thiết bị phòng tắm thì chắc chắn không thể bỏ qua trọn bộ phụ kiện phòng tắm ROKEE. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm phụ kiện của thương hiệu ROKEE.

Điểm thu hút của bộ phụ kiện thiết bị phòng tắm ROKEE

Thiết bị phòng tắm ROKEE đã trở thành một thương hiệu vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng. Điều đó là do tính năng vượt trội mà ROKEE đem lại cho khách hàng.

Thiết kế

Phụ kiện thiết bị phòng tắm ROKEE từ thiết kế sang trọng lịch sự cho đến nhẹ nhàng và tinh tế, đường nét sắc sảo, màu sắc hài hòa. Không chỉ hoàn hảo ở những thiết bị chính mà chắc chắc bộ phụ kiện đi kèm cũng đóng một vai trò quan trọng trong không gian phòng tắm nhà bạn.

Thiết kế nhẹ nhàng lịch sự, đường nét tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp

Sản phẩm đa dạng

Trọn bộ phụ kiện thiết bị phòng tắm ROKEE bao gồm những sản phẩm như: vòng treo khăn, thanh vắt khăn, lô giấy vệ sinh, lô xà bông, lô bàn chải, dây xịt, gương phòng tắm, kệ tinh và rất nhiều phụ kiện khác.

Mẫu mã

Những phụ kiện thiết bị phòng tắm ROKEE cũng được thương hiệu này chú ý trong quá trình thiết kế và tạo ra những sản phẩm chất lượng. Các dòng của sản phẩm của ROKEE được kết hợp từ sự nhẹ nhàng và tinh tế nhưng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Chất lượng

Các sản phẩm phụ kiện rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ và giá thành nhưng luôn được đảm bảo chất lượng, đáp ứng mọi thiết kế và không gian phòng tắm.

Nếu bạn lựa chọn trọn bộ từ thiết bị phòng tắm chính đến những phụ kiện đều từ thương hiệu ROKEE. Thì chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đẳng cấp, lịch lãm mang thiên hướng châu Âu trong phòng tắm nhà bạn. Đây sẽ là điểm nhấn trọn trịa cho hai từ “hoàn hảo”.

Sản phẩm phụ kiện luôn được bán tại những đại lí phân phối chính hãng của thương hiệu ROKEE trên toàn quốc. Hãy để thiết bị phòng ROKEE làm bừng sáng phòng tắm nhà bạn, giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Phụ kiện thiết bị phòng tắm ROKEE sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình

Dưới đây là một số thông tin về các phụ kiện thiết bị phòng tắm ToTo cho các bạn tham khảo:

Máng, Giá treo khăn tắm ROKEE

Là một phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình đúng không nào? Được làm từ chất liệu inox nguyên chất nên Giá treo khăn tắm ROKEE sẽ làm sáng lên sự sang trọng, toát lên sự đẳng cấp của chủ ngôi nhà

Thanh vắt khăn ROKEE

cùng một loại với Giá treo khăn nhưng thanh vắt chỉ có 1 thanh thể hiện sự mạnh mẽ, gọn gàng trong thiết kế và kiểu dáng nhưng vẫn tạo sự sạng trọng khỏe khoắn, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

Lô giấy vệ sinh ROKEE

Là một sản phẩm tiện ích chắc chắn không thể thiếu cực kỳ hữu dụng. Nhiều gia đình họ đã quên sự tồn tại của lô giấy vệ sinh và vứt cuộn giấy vệ sinh trên két nước bồn cầu hoặc đâu đó. Điều này thật sự thiếu thẩm mỹ cho một nhà tắm đầy sự tiện nghi và sang trọng đúng không nào?

Phụ kiện Thiết bị Phòng tắm ROKEE được làm từ những chất liệu tốt có kiểu dáng đẹp, đa dạng mẫu mã

Kệ 2 tầng treo khăn tắm và móc quần áo ROKEE

Là một phụ kiện thiết bị phòng tắm cực kỳ “có võ”. Ngoài chức năng móc quần áo khô của bạn khi tắm nó còn là nơi cho nhiều thứ khác ngự trị như: điện thoại, chìa khóa, khăn tắm… Trong trường hợp chẳng may bạn quên và mang những đồ dùng đó vào trong nhà tắm mà không muốn mất thời gian bước ra nữa.

Kệ để xà phòng, dầu gọi….ROKEE

Đây có lẽ là sản phẩm được dùng nhiều nhất trong Toilet, được dùng để đưn xà bông, xà phòng, dầu gội…. Sản phẩm này được gắn trên tường, góc phòng tắm…Sản phẩm có nhiều loại cho mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Và còn rất rất nhiều những sản phẩm khác để mọi người thuộc mọi tâng lớp lựa chon với giá cả phù hợp nhât.

Ưu điểm của phụ kiện thiết bị phòng tắm ROKEE

Là một thương hiệu đã đứng vững trên thị trường trong nhiều năm. Mọi sản phẩm của ROKEE đều có thiết kế ưu việt, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng

  • Chất liệu cao cấp không han gỉ
  • Có độ bền cao nhờ công nghệ hiện đại khẳng định sự đẳng cấp của thương hiệu
  • Dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí
  • Đơn giản dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh
  • Thiết kế sang trọng nổi bật cho nhà tắm
  • Độ tiện ích cao, thời gian sử dụng lên đến 20 năm

Không phải những sản phẩm chính mới là những thiết bị quan trọng cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Mà chính những phụ kiện thiết bị phòng tắm cũng là những yếu tố quan trọng làm lên những điểm nhấn cho phòng tắm của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những kiến thức bổ ích cho việc lựa chọn các dòng sản phẩm phụ kiện. Để có một không gian nhà tắm đẳng cấp và tinh tế.

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *