XU HƯỚNG THIẾT KẾ PHÒNG TẮM ĐƠN GIẢN MÀ TINH TẾ 2019

Xu hướng trang trí phòng tắm ngày càng đa dạng với các phong cách khác nhau thế nhưng đơn giản, tinh tế luôn được yêu thích hơn bao giờ hết.Mặc dù đơn giản nhưng không đơn điệu, nhàm chán mà toát lên vẻ đep lịch lãm, sang trọng phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người. Chính vì vậy nó trở thành xu hướng được nhiều gia chủ hướng tới trong năm 2019.

Không phải là không gian chủ đạo của ngôi nhà nhưng có vai trò vô cùng quan trọng bởi vậy thiết kế bên trong phòng tắm đẹp và tiện nghi là điều bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn. Chúng ta dễ dàng nhận thấy, bên trong phòng tắm đẹp và hiện đại ngày nay dù là ở bất kỳ kiểu nhà nào từ nhà ống, chung cư, biệt thự, cấp 4…thì không thể không kể đến sự có mặt của những chiếc bồn cầu, chậu rửa, sen vòi tắm… Chất lượng của phòng tắm không nằm ở sự nổi tiếng ở thiết kế bên trong mà nằm ở sự chắt lọc, lựa chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn hoàn cảnh của gia đình, vẫn giữ được phong cách cá tính riêng. Sự kết hợp giữa những thiết bị vệ sinh này với ánh sáng, màu sơn tường lại đem đến một vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất mỗi khi sử dụng, tiết kiệm ngân sách cũng như không gian.

Xu-hướng-trang-trí-phòng-tắm-được-ưa-chuộng-hiện-nay

Thực tế, trang trí phòng tắm là vấn đề không dễ dàng vì mỗi phòng tắm có diện tích và thiết kế khác nhau không thể áp dụng một cách máy móc. Gia chủ cần đem tới cho không gian phòng tắm sự thoáng đãng, rộng rãi bằng cách sắp xếp, chọn lọc những sản phẩm nội thất cần thiết. Bỏ đi nhiều món thiết kế trong không gian phòng tắm không cần thiết mở ra sự thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều.

CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH CHO PHÒNG TẮM

Gia chủ nên trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho phòng tắm như bồn tắm (nếu có thể tùy theo diện tích và ngân sách đầu tư), bồn rửa mặt, bồn cầu, sen vòi… không nên tham lam phô bày quá nhiều đồ nội thất. Bên cạnh đó, các phụ kiện như gương trang điểm, giá treo khăn, tay vịn  cũng khá cần thiết đảm bảo sự tiện lợi, an toàn. Tuy vậy, cần chú ý tránh đặt gương phòng tắm ở vị trí tránh chiếu trực tiếp ra ngoài, tránh sử dụng gương quá lớn.

Sen vòi rất cần được lắp đặt ở các vị trí làm sao để cho nước sẽ không biến thành bắn lên quần áo khăn tắm đặt gần kề khi tắm. Tương tự, bên dưới vòi hoa sen là vị trí thích hợp để đặt bồn tắm. Tuy vậy cũng nên có một khoảng bên cạnh bồn tắm đủ để một người đứng tắm bên dưới vòi sen. Còn với phòng tắm rộng thì sắp xếp có được đủ chỗ riêng cho cả bồn tắm và vòi hoa sen.

Việc sắp đặt có thêm đồ vật cũng phải hợp lý với không gian bên trong phòng tắm. Nếu phòng tắm nhỏ thì sử dụng nhiều thiết bị vệ sinh sẽ làm nó trông càng bé nhiều hơn, mất diện tích sử dụng. Nếu như phòng tắm có quy mô rộng lớn mà lại lắp ráp nhiều dòng thiết bị nhỏ thì là điều thiếu thực tế cũng như trông khá dị kì.

Xu-hướng-trang-trí-phòng-tắm-được-ưa-chuộng-hiện-nay-2

TRANG TRÍ MÀU SẮC CHO PHÒNG TẮM

Một không gian gian phòng tắm nhiều màu sắc sẽ gây ra thực trạng rối mắt và kiến tạo cảm thấy áp lực đè nén vào tâm trạng con người. Vì vậy, khi bày diễn trang trí phòng tắm theo kiểu tối giản, các gam màu cũng cần được suy nghĩ trong quá trình sử dụng. Màu sắc trưng bày trang trí góp phần làm nổi bật được vẻ đẹp của các sản phẩm thiết bị vệ sinh bên trong ở nhiều góc cạnh khác biệt. Bất kể phòng tắm nào xây dựng theo phong cách tối giản cũng đều hiện hữu lên được chất hiện đại, trẻ trung cũng như biến hóa năng động mà đơn giản, tinh tế.

Ánh sáng sẽ giúp cho phòng tắm sự hài hòa và hợp lý với tổng thể để không gian trở lên sáng sủa, gọn gàng sạch sẽ hơn. Phòng tắm thường có độ ẩm tăng cao khiến khách hàng có cảm giác có chịu vì vậy những ô thoáng cửa sổ mang luồng ánh sáng tự nhiên, quạt thông gió là cách để tạo độ thoáng, hạn chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *