Nhà tắm to hay bé đều đẹp hoàn mỹ khi biết bí quyết này

Nếu bạn sử dụng phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp với tần suất nhiều thế nào thì bạn cũng sẽ sử dụng phòng tắm với tần suất nhiều không kém. Chính vì vậy khó có thể cân đo đong đếm được phòng tắm hay phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp quan trọng hơn. Chỉ biết rằng không gian này đang ngày càng được chú trọng và đầu tư nhiều hơn cả về thiết kế lẫn bài trí nội thất. Và hiện nay, vách tắm kính là 1 trong những sản phẩm nội thất được nhiều gia chủ lựa chọn nhắm tạo sự mới lạ cho không gian này. Có rất nhiều loại vách tắm kính để phù hợp với mọi không gian nhà, từ không gian nhỏ hẹp đến không gian rộng lớn và tùy theo phong cách của từng ngôi nhà.

Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn những mẫu vách tắm kính phù hợp với từng không gian nhà bạn.

1. Mẫu vách tắm kính cho không gian nhỏ hẹp

  • Vách tắm kính cửa trượt

Nội thất White Home - Nhà tắm to hay bé đều đẹp hoàn mỹ khi biết bí quyết này

Để tiết kiệm diện tích cho không gian nhà hẹp bạn nên sử dụng những mẫu vách tắm kính phòng tắm cửa trượt để tiết kiệm diện tích và không bị vướng bởi những không gian xung quanh. Sử dụng vách tắm kính cửa trượt thì việc đóng mở sẽ tiện lợi hơn và nước sẽ không bị tràn ra ngoài. Đặc biệt sử dụng vách tắm kính cửa trượt sẽ đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà bạn, nhìn vào sẽ thấy được sự tiện nghi gọn gàng và sang trọng.

  • Vách tắm kính 90 độ

Nội thất White Home - Nhà tắm to hay bé đều đẹp hoàn mỹ khi biết bí quyết này

Với vách tắm kính vuông góc 90 độ hiện là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn. Khi sử dụng bạn chỉ cần kết nối bộ xả ruột gà có sẵn phần đế với bộ phận thoát nước sàn được định sẵn rất thuận tiện và nhanh gọn. Ngoài ra phòng tắm kính đẹp này rất kín phần đế, hoàn toàn không bị tràn nước ra ngoài khi sử dụng.

2. Mẫu vách tắm kính cho phòng tắm rộng

  • Vách tắm kính cửa mở quay

Nội thất White Home - Nhà tắm to hay bé đều đẹp hoàn mỹ khi biết bí quyết này

Thiết kế nhà ở ngày càng sang trọng và hấp dẫn hơn. Từ thang kính, mái kính, cửa kính cường lực vách kính cường lực và giờ là phòng tắm kính cường lực. Phòng tắm kính ra đời đáp ứng đủ nhu cầu cho những tín đồ sành điệu nhất. Phòng tắm kính ngày nay là sản phẩm không chỉ dân chơi sành điệu mới dùng được mà giờ nó mang tính phổ biến và biến hóa hơn, nhiều kiểu dáng trẻ trung hiện đại, giá thành cũng vừa túi tiền, những người trung lưu cũng có thể sử dụng được phòng tắm kính cường lực.

  • Vách tắm kính 135 độ

Nội thất White Home - Nhà tắm to hay bé đều đẹp hoàn mỹ khi biết bí quyết này

Vách kính phòng tắm đứng vát góc 135 độ không khung là sản phẩm của các kiến trúc sư châu Âu, với việc sử dụng kính cường lực 10mm và các phụ kiện inox 304 đi kèm giúp cho vách tắm đứng chắc chắn, độ bền cao. Bên cạnh đó với việc sử dụng gioăng từ và gioăng nhựa tại các điểm đấu nối giúp cho việc ngăn nước là hoàn toàn tuyệt đối. Vách tắm kính đứng hiện đang được sử dụng phổ biến trên thị trường để thay thế cho các sản phẩm cabin bán sẵn với độ bền thấp bởi các tính năng ưu việt: Độ bền cao, ngăn nước tuyệt đối và đặc biệt là có thể thiết kế theo không gian bất kỳ.Vách kính phòng tắm đứng còn đa dạng về chủng loại các phụ kiện inox 304 đi kèm của các hãng nổi tiếng như BM, VVP, HAFELE…vì thế nó không những giúp cho phòng tắm của bạn luôn khô ráo mà còn làm cho phòng tắm thêm sang trọng, hiện đại. Vách tắm kính 135 độ ( cabin vát) đem lại sự mềm mại cho phòng vệ sinh, với thiết kế vát góc, 3 tấm kính ghép lại cho hạn chế được các góc nhọn trong phòng tắm nhà bạn.

  • Vách tắm kính 180 độ

Nội thất White Home - Nhà tắm to hay bé đều đẹp hoàn mỹ khi biết bí quyết này

Vách tắm kính thẳng có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra, nó còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm kính luôn sạch sẽ. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *